Chương 3:

Minh Vũ chỉ mất hai, ba giây để lột sạch quần áo vướng víu trên người, cuối cùng thằng em trai của hắn cũng được tự do, hưng phấn giật lên mấy cái hít thở không khí. Trái ngược với vẻ ngoài nho nhã, có phần thư sinh thì dương cụ của hắn trái lại có vẻ ngoài rất khí thế. Chiều dài tầm 20 cm, đường kính cỡ 3 ngón tay, chạy dọc theo thân nổi lên các đường gân xanh, đầu khấc to như trái trứng gà đang ứa ra chút dịch trắng khiến cả căn phòng bỗng chốc liền ngập trong mùi giống đực đầy khiêu khích.

Eran nhìn chằm chằm hung khí trước mặt, cổ họng y bất giác trở nên khô khốc, y nuốt một ngụm nước miếng hòng giúp mình dễ chịu hơn nhưng vô dụng. Y cảm thấy khoang miệng mình trống rỗng đến khó chịu, y muốn Minh Vũ dùng cây gậy đó thô bạo nhồi đầy vào miệng y.

Làm một siêu cấp tổng tài luôn tự hào bản thân là ông chồng chiều vợ nhất của năm, Minh Vũ rất hiểu ý mà cầm lấy thằng nhỏ nhà mình vuốt nhẹ lên vành môi Eran, dụ dỗ:

  • Cục cưng, cái này xa em một tuần rồi, nó rất nhớ em đó. Cưng hôn nó một cái được không?

Chất dịch từ đầu khấc của Minh Vũ chảy ra bôi đều khắp hai cánh môi Eran, khiến y trở nên mê muội, vô thức đưa ra đầu lưỡi đỏ tươi liếm lên cái lỗ nhỏ đang chảy nước trên đầu khấc. Đầu lưỡi mang theo xước rô lướt qua phần đầu nhạy cảm khiến Minh Vũ tê rần cả xương sống. Hắn dùng tay cố định hai bên đầu Eran rồi dùng lực thúc nguyên cây hàng vào khoan miện ẩm ướt kia. Eran bị hắn làm bất ngờ có hơi nghẹn họng nhưng y không ghét, y thích bị hắn đối xử có phần bạo lực như vậy. Eran ngoan ngoãn dùng lưỡi mình lướt dọc theo thân dương vật, khi nó được rút ra thì y liền dùng môi mút chặt lại, phục vụ chồng yêu nhà mình thư thái đến muốn thăng thiên.

Chỉ mút dương vật của Minh Vũ cũng đã đem lại khoái cảm rất lớn với Eran. Cậu nhỏ phía dưới của y cũng đã căng cứng, ứa dịch tràn trề. Y khó chịu vặn vẹo mông, lén lút đưa tay xuống muốn tự xoa nắn nhưng chưa kịp chạm đến đã bị Minh Vũ phát hiện. Hắn liền giữ chặt tay Eran lại, vẫn để nguyên dương vật trong miệng y, mỉm cười gian xảo.

  • Cục cưng, tự chơi một mình là hư lắm biết hay không? – Hắn hung ác thúc sâu vào miệng y một cái khiến y chỉ có thể ư a đáp lại, tiếp – Hôm nay để vợ hết giận anh, cưng chỉ cần nằm một chỗ thôi, còn lại cứ để anh.

Eran tức giận trừng mắt nhìn cái tên hoa ngôn xão ngữ phía trước, rõ ràng bỏ lơ phần dưới của y lại không cho y tự chạm vào. Đồ đáng ghét! Eran cũng không biết hiện giờ đôi mắt của y do bị tình dục thúc đẩy mà giờ đã ngập nước, ý tứ căm tức phóng ra lại y như đang làm nũng. Minh Vũ nào có thể kiềm được, hắn không báo trước mạnh mẽ đâm vô rút ra dương cụ to lớn vào miệng Eran.

  • A…a… cái miệng của vợ sướng quá, hút thật chặt a…. Anh bắn đây, bắn hết cho cưng! – Minh Vũ dâm kêu, đến khi cảm thấy sắp bắn liền nắm tóc Eran nhấn chặt đầu y vào hạ bộ mình, thống khoái bắn vào miệng y.

Hàng tồn kho suốt một tuần xả ra ào ạt khiến Eran nuốt không kịp có một lượng ít tràn ra khóe miệng chảy dọc xuống cằm y. Minh Vũ rút dương cụ ra khỏi miệng Eran, dùng đầu khất lau phần tinh dịch bên khóe miệng y rồi đút vào miệng Eran, Eran theo bản năng dùng đầu lưỡi liếm hết chỗ tinh dịch còn sót lại. Minh Vũ hài lòng, vuốt ve tóc vợ yêu nhà mình đầy cưng chiều. Chợt có một suy nghĩ lóe lên đầu hắn, Minh Vũ liền mỉm cười đầy dâm đãng. Eran nhìn hắn cười cảm thấy có chút bất an, cái tên này còn không mau làm y đi, ở đó cười chảy nước dãi cái gì a, Không đợi Eran nổi nóng, Minh Vũ liền đứng dậy bước đến bàn làm việc, nhanh chóng mở ngăn kéo ra lấy đồ rồi chạy lại với thân thể mê người của vợ yêu. Đến lúc này, Eran có thể thấy rõ thứ đồ mà hắn đang cầm trên tay, một cây kéo với một… cây dương cụ giả???

  • Anh cầm theo cái đó làm gì? – Eran hoang mang nhìn Minh Vũ.
  • Hi hi, tất nhiên là cho vợ dùng rồi – Minh Vũ cười hắc hắc đè lại thân thể Eran không cho y nhổm dậy. Sau đó dùng kéo cẩn thận cắt hai lỗ trước và sau quần tất, đủ để lộ tiểu Eran và tiểu huyệt của y.

Hai bộ phận nhạy cảm không còn gì che chắn, tiểu huyệt Eran bị hơi lạnh thổi qua khiến nó khẽ co rút lại như đang mời gọi. Dương vật phía trước của y cũng không chịu thua kém vươn thẳng, như có như không đập nhẹ lên vành môi Minh Vũ. Minh Vũ thèm thuồng nhìn hai vưu vật trước mắt, hắn vừa muốn liếm lộng huyệt động hấp dẫn kia lại vừa muốn một hơi ngậm lấy cây thịt to dài ngon lành đang mơn trớn môi mình. Nhưng nghĩ đến kinh hỉ hôm nay cho bà xã, Minh Vũ đành “tiếc nuối” tập trung chăm sóc cho cúc huyệt đang đói khát co rút không ngừng, còn có thể thấy lấp loáng tia nước dâm.

Eran nằm dài trên ghế sofa, cặp chân người mẫu tuyệt đẹp giờ đang được hai cánh tay ôm lấy, giơ lên cao, cố gắng đưa tiểu huyệt của mình gần cái lưỡi của Minh Vũ hơn. Mặt và cổ y đỏ rần, miệng không kiềm được rên rĩ nho nhỏ, cảm giác xấu hổ khi là đàn ông lại mặc quần tất phụ nữ bị cắt hai lỗ trước sau, lẳng lơ dạng chân cầu xin một gã nam nhân khác thao mình khiến Eran hưng phấn hơn bao giờ hết. Từng chuyển động lưỡi của Minh Vũ trong cúc huyệt đều khiến y càng khao khát khó nhịn hơn.

Minh Vũ biết vợ yêu nhà mình đã đến giới hạn, hắn lặng lẽ đưa dương cụ giả đến gần mép huyệt của Eran. Ngay khi hắn rút lưỡi ra khỏi cơ thể Eran, cây dương cụ giả cũng ngay lập tức đâm vào huyệt động đã được liếm đến mềm mại. Cơ thịt bên trong tham lam hút chặt lấy, mong đợi thứ kia có thể càng đi vào sâu hơn. Tuy nhiên đồ giả thì vẫn là đồ giả, cảm xúc lạnh lẽo khiến Eran tỉnh táo lại, y khó hiểu dùng chân đạp lồng ý ngực Minh Vũ, ý trách móc.

  • Ngoan, hôm nay em chịu khó dùng cái này, anh sẽ cho em sướng hơn nhiều nữa – Minh Vũ cầm lấy bàn chân Eran đưa lên môi hôn nhẹ lên đó đầy cưng chiều.
  • Em muốn anh! – Eran dùng đôi mắt ngập nước do tình dục nhìn Minh Vũ, trầm thấp thốt lên từng chữ.

Minh Vũ bị câu nói thẳng thắn đâm vào ngực, khiến tim hắn cảm giác như có hàng chục cái móng mèo cào vào, ngứa ngứa, tê tê. Hắn lao đến đè lên đôi môi Eran, cuồng dã kéo y vào nụ hôn triền miên hòng phát tiết bớt lửa hỏa trong người. Một tay hắn đưa xuống phần đuôi cây dượng cụ giả bật công tắc, cây dương cụ giả lập tức rung lên, Eran bị đánh úp theo bản năng vội kẹp chặt lại thân thể càng khiến nó đi vào sâu hơn, đè lên tuyến tiền liệt của y mà chọc ngoáy. Eran bị luồng khoái cảm to lớn bất ngờ đánh đến làm y phải đẩy Minh Vũ ra mà rên thành tiếng.

  • A…ông xã… nhanh quá…uhm… em chịu không nổi…
  • Ông xã còn muốn cho em sướng hơn nữa kia. – Minh Vũ liếm lấy vành tai Eran, thầm thì – Hôm nay anh cho em thao anh được không?

Eran không thể tin được mở lớn mắt nhìn Minh Vũ. Y không nghe lầm chứ? Hắn muốn y thao hắn? Cũng không trách được Eran phản ứng quá kịch liệt, siêu cấp tổng tài của chúng ta cái gì cũng tốt, cái gì cũng có thể chiều vợ chỉ duy nhất chuyện nằm dưới hắn chưa bao giờ đồng ý. Hắn luôn cho rằng phận làm chồng thì không thể nằm dưới, nhưng sau bao lần nhìn thấy vợ yêu thoải mái uốn éo dưới thân, hắn bắt đầu lung lay suy nghĩ, mơ hồ nghĩ đến tư vị nằm dưới.

  • Anh nói thật không? Không được hối hận đó – Eran mừng rỡ đưa tay ôm lấy cặp mông đầy thịt của Minh Vũ, một ngón tay chạm đến tiểu huyệt, vờn xung quanh khiến chủ nhân nó khẽ rùng mình. Dù sao y cũng là nam nhân, nào chỉ thích mãi nằm dưới nhưng từ khi yêu nhau cứ mỗi lần nhắc đến chuyện đổi vị trí là cái tên đáng ghét nào đó lại bẻ lái ngay sang chuyện khác rồi lấy cớ y chê hắn không làm đủ sức rồi đè lên giường ba ba ba chứng tỏ khí khái đàn ông.

Không để y đợi lâu, Minh Vũ xoay người lại, đưa cúc huyệt non mềm khép chặt của mình đến trước mặt y, còn hắn thì cầm lấy tiểu Eran ngậm vào miệng mà liếm mút. Hắn ngậm lấy đầu khấc rồi đảo lưỡi vòng quanh, một tay sục liên tục phần thân, tay kia thì nâng lên hai trái bi mà xoa nắn. Eran sung sướng thỏa mãn rên lên, y ôm lấy cái mông của hắn kéo sát đến miệng mình. Nhìn tiểu huyệt chưa từng bị khai phá màu hồng nhạt, viền ngoài còn hơi co rút như đang ngại ngùng run rẫy khiến máu huyết Eran tăng mạnh. Y nhanh chóng đưa lưỡi liếm lên miệng cúc huyệt, khiến cái lỗ hồng hồng đó ướt đẫm sáng bóng lên. Eran nhớ đến những lần Minh Vũ phục vụ mình, y dùng đầu lưỡi đâm nhẹ vào cửa động, thấy nó quá khít, y dùng tay tách miệng huyệt ra rồi dùng lưỡi đâm rút liên tục.

Minh Vũ đang ngậm dương vật trong miệng không kiềm được khoái cảm xa lạ tràn tới, hàm răng vô tình hơi cạ mạnh vào thân cây thịt khiến Eran nhíu mày. Y bất mãn rút lưỡi ra, đánh lên mông hắn một cái, chỉ mang tính cảnh cáo hắn một chút nhưng không ngờ xúc cảm khi bàn tay chạm vào lớp thịt đầy đặn kia quá tuyệt vời, khiến y không nhịn được đánh thêm mấy cái. Tiếng bốp bốp vang vọng cả phòng, Minh Vũ hiếm khi thấy xấu hổ, hắn không nghĩ lại có một ngày bị bà xã trêu chọc như vậy. Không càm lòng chịu yếu thế, hắn đưa tay chỉnh mức rung cây dương vật giả trong người Eran lên mức cao nhất khiến y suýt tí nữa thì bắn luôn. Eran bất mãn, ngồi dậy, đè lên người Minh Vũ, lồng ngực y chạm vào lưng hắn, dương vật thì chính xác đặt ở rãnh mông, nguy hiểm cọ xát lên xuống khiêu khích.

  • Anh giỏi lắm, anh còn có gan dám chọc em lúc này hả?! Để xem hôm nay em có thao chết anh hay không?

Không đợi Minh Vũ trả lời, Eran liền đưa một ngón tay đâm thẳng vào tiểu huyệt. Cảm giác có vật xa lạ tiến vào cơ thể khiến Minh Vũ không quen, hắn lắc lư mông như muốn đem ngón tay kia đẩy ra ngoài. Eran giữ chặt cái mông không nghe lời kia lại, ngón tay tiếp tục thăm dò bên trong, khi chạm đến một điểm hơi gồ lên, y liền đè lên nó. Ngay lập tức thân thể phía dưới liền mềm nhũn xuống, cặp mông giơ cao hơn, tiếng rên rĩ khó nhịn thoát ra. Siêu cấp tổng tài của chúng ta giờ phút này chỉ hận kiếm một cái hố rồi nhảy vào, hắn không tin cái âm thanh nổi da gà đó lại từ chính miệng mình phát ra. Còn Eran thì hưng phấn không thôi, tiếng rên kia như liều thuốc kích thích khiến y ra sức khai phá hơn nữa. Từ một ngón, hai ngón, rồi tăng dần lên ba ngón tay ra vào không ngừng tiểu huyệt Minh Vũ, mỗi lần đâm vào đều cố tình đụng đến điểm mẫn cảm của hắn.

Khắp người Minh Vũ giờ đây đêu đỏ ửng, khi đã quen với vật lạ trong người, khoái cảm đánh úp liên tục khiến bản tính dâm tà của hắn quay lại. Ngón tay giờ đây không còn đủ nữa, hắn muốn thứ to hơn lấp đầy cái huyệt đang ngứa ngáy. Dứt khoát vứt tiết tháo sang một bên, siêu cấp tổng tài phóng đãng đong đưa thắt lưng, miệng thốt ra những câu dâm dục.

  • A…a… sướng quá… ngón tay vợ đâm anh sướng muốn chết…a..a… Anh muốn bị vợ thao a… Mau cho anh… uhm

Eran cũng không kiềm chế nỗi, y vội vàng rút ngón tay ra, đem thằng con đang trướng đỏ nhắm trúng mục tiêu rồi đẩy mạnh một cái, toàn bộ dương vật đã ngập trong huyệt động mềm mại sũng nước. Cùng lúc cả hai đều bật ra tiếng nỉ non sung sướng. Minh Vũ lần đầu nếm mùi được thao khiến hắn trầm mê không thôi, nếu biết sướng như vậy hắn đã nằm xuống cho vợ yêu thao từ lâu rồi. Còn Eran, y cũng không ngờ cái mông ông xã nhà mình lại tuyệt như vậy, suýt tí nữa y đã bắn ra khi mới đâm vào thôi. Người ưng kẻ nguyện, tiếng rên rĩ hài hòa vang vọng khắp cả căn phòng.

___________________________________

Thật ra còn muốn viết nhiều hơn nhưng không hiểu sao đến gần cuối lại viết không ra nữa, nên đành kết cụn lũn vậy TvT

Cảm thấy viết H thôi cũng khó lắm a :(((

Bình luận về bài viết này