Xiumin – cute or sexy???

Uhm dưới đây chỉ là nỗi lòng của một con fangirl đang quắn quéo vì thần tượng mà thôi (~>v<~)

Chắc hẳn ai mới đầu nhìn vào Xiumin cũng sẽ có suy nghĩ là:

“aw~ con nhà ai mà dễ thương thế này~~~”

Mình vào những ngày đầu cũng đã chết mê trong cái suy nghĩ ấy.

Nhưng suy nghĩ đó đã bắt đầu lung lay khi mình lần đầu thấy anh nhà làm sexy wink trong EXO showtime >////<

Mình không nhớ lúc đó đã sốc đến mức nào nữa. Oimeoi sao anh có thể quyến rũ đến mức đó với khuôn mặt siêu baby vậy chứ???

Sau ba giây sững sờ ban đầu và mình đã lấy lại tinh thần mà quăng gối, đập bàn, hú hét :))))

À mà khoan hãy khinh bỉ mình đã nhé vì có phải một mình mình mê trai như vậy đâu :3 còn nguyên đám nhà Xe ôm cũng như lũ động kinh vì anh cả nhà chúng nó đấy thôi?! :)))))

Sau cái wink thần thánh ấy của anh Xiu mình đã ngay lập tức bay lên Youtube search “Xiumin sexy” ❤

Kết quả không nhiều nhưng mà… RẤT LÀ CHẤT LƯỢNG đó nha!!!!!! o(>0<)o

Cái nào cũng làm mình trong tình trạng mắt chữ A mồm chữ O, tay thì cứ dậm bình bịch vào gối :3

Đầu tiên không thể không kể đến màn ngoáy mông viết tên của anh nhà.

Ai cũng ngượng ngùng làm mau mau cho xong, ừ thì cho là anh Xiu cũng có e thẹn, rụt rè đi… cơ mà chỉ là lúc giới thiệu thôi :(((((

Chứ đã bắt đầu rồi thì anh rất hăng nhá~ Tư thế chuẩn bị cũng phải đúng chuẩn sexy sau đó cứ gọi là buổi tiệc của mông ấy (vì mình cũng chẳng còn nhìn được gì ngoài mông của anh già cứ lắc qua lắc lại =]]]] )

E hèm một lần nữa đám trẻ nhà Xe ôm lại không phụ kì vọng của mọi người, đứa thì liên tục la không được không được, đứa thì cười như được mùa, đứa thì cứ lẩm bẩm tại sao anh nhà lại trở nên như thế,…  :))))

Sức hấp dẫn của anh già nửa 50 vẫn không dừng tại đấy, nó thậm chí đã làm tốt hơn gấp nhiều lần mong đợi của cố chủ và oanh liệt rước về cái mác 19+ cho toàn bộ video ngày hôm đó ❤ ❤ ❤

Còn thêm một cái sexy dance, sexy windykiss nữa đã góp phần chính thức làm mình phải suy nghĩ lại về hình tượng idol nhà mình~

Tuy nhiên điều đặc biệt là hầu hết anh chỉ sexy quá mức như vậy ở nơi không có fan thôi~ Wae???? Hay là ngượng ngùng nhỉ???

Mình từng đinh ninh nghĩ như thế và LẠI 1 lần nữa Xiumin đã dẫm bẹp suy nghĩ đó trong mình.

Khi ngồi chầu trực chờ từng cái fanacc từ EXO lost planet concert về thì cái nào cái đó cũng nhắc đến mông với ngực của anh Xiu thôi *lau mồ hôi*

Mình háo hức đi mần ngay cái fancam màn solo gây bão của anh nhà (⊃>v<)⊃

Mở đầu không tệ, anh nhà nhảy thật hăng, ánh sáng thật rực rỡ, anh nhà thật chói lóa và rồi .. BAM!!!!!

Này thì giơ tay lên đầu, này thì hông ở mức rung giật cấp 10, này thì đẩy hông tứ phía, này thì bày đặt cute kết thúc màn solo (đồ giả dối TT^TT~~~~)

Tiếp theo là một loạt màn kiểu áo xuyên thấu, lộ ti, phanh áo không thành

Xiumin a~ anh còn muốn để người ta sống không cơ chứ????

Anh có biết giờ nhắc đến anh là em chỉ còn nghĩ đến mông và ti hay không hả????

Sau 3 ngày concert định mệnh ấy, mình đã có cái nhìn hoàn toàn mới về một người mà mình cứ ngỡ là trầm lắng, dễ thương ngày trước.

Khai thật đi Kim Minseok anh thật ra là rất muốn theo đuổi hình tượng sexy đúng hay không??? Anh thật ra là hồ ly chuyên câu dẫn người khác đúng hay không????

Mà điều làm mình kinh ngạc nhất chính là tốc độ biến đổi của anh nhà nha! Làm sao sau những cú lắc hông ấy anh có thể act cute như chưa từng có gì xảy ra????

Haiz~ Tóm lại mình chỉ muốn nói rằng dù anh có dễ thương hay sexy thì mình đều thích hết!!! :))) Chỉ là mình vẫn cần phải luyện thêm level trước những màn sexy của anh Xiu 19+ này thôi :3 :3

Cre: nhiều nguồn.

 

 

 

 

2 bình luận về “Xiumin – cute or sexy???

Bình luận về bài viết này